» » » Sofa góc Nỉ hiện đại bán tại Hà Nội

Sofa góc Nỉ đang là sản phẩm sofa được ưa chuộng hiện nay, với chất liệu Nỉ cao cấp, bộ ghế sofa Nỉ được thiết kế sang trọng với giá cả hợp lý mà chất lượng không kém gì bộ ghế sofa giả da cao cấp.
Mẫu sofa góc nỉ đẹp được thiết kế và sản xuất tại xưởng VSCSOFA. Việc sử dụng mẫu ghế sofa góc nỉ đẹp màu sắc hài hòa và thống nhất cũng có thể tạo nên không gian phòng khách gọn gàng và rộng rãi. Bộ sofa góc ưa chuộng cùng tông màu với rèm cửa đóng vai trò là điểm nhấn mang lại không khí ấm cúng cho phòng khách. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết giá ghế sofa nỉ và được tư vấn miễn phí.


Sofa nỉ phòng khách là một sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với những tính năng vượt trội như chất liệu nỉ mềm mại đem lại cảm giác ấm áp và vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Sofa nỉ còn dễ giặt, dễ bảo quản nên được coi là sản phẩm thân thiện đối với khách hàng.

Mẫu sofa góc Nỉ đẹp được thiết kế và sản xuất theo mẫu: ĐT tư vấn: 0913580027











CÔNG TY CP KIẾN TRÚC & TM V-SCALE
ĐỊA CHỈ: SỐ 6 – ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI 
ĐIỆN THOẠI: 04. 39428116 - 0913580027

About Unknown

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ TM V-SCALE ĐỊA CHỈ: SỐ 6 – ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI ĐT: 04. 39428116 - 0913580027 EMAIL: VSCFURNITURE@GMAIL.COM.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: