» » 5 mẫu ghế sofa Nỉ cao cấp đẹp

Sau đây là 5 mẫu ghế sofa góc Nỉ cao cấp với chất liệu Nỉ nhập khẩu, khung gỗ tự nhiên Keo ghép chắc chắn, bền đẹp, dễ giặt. Sản phẩm sofa góc Nỉ của VSCSOFA không có sẵn mà phải đặt hàng nên bạn có thể thay đổi được màu sắc, chất liệu,  và kích thước nhé: 

Nếu bạn yêu thích phong cách châu Âu hãy lựa chọn các vật liệu nỉ đến từ vương quốc Bỉ, Pháp...Chất liệu nỉ có thể bọc trên tất cả các loại sofa đơn, sofa góc, sofa bộ cao cấp…cho mọi loại hình không gian, thật tiện dụng và đẹp mắt.

Mẫu sofa góc Nỉ cao cấp sang trọng Ghế sofa Nỉ là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với những tính năng vượt trội như chất liệu nỉ mềm mại đem lại cảm giác ấm áp và vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Sofa nỉ còn dễ giặt, dễ bảo quản nên được coi là sản phẩm thân thiện đối với khách hàng. Là một công ty danh tiếng về thiết kế và đóng sofa theo mẫu, VSCSofa chuyên cung cấp các sản phẩm sofa góc chất lượng cao với chất liệu được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Với thị trường châu Á chúng tôi nhập khẩu chất liệu nỉ của Indonesia, Hàn Quốc, Hồng Kông…như

  • Sofa nỉ bọc da
  • Ghế sofa nỉ bằng vải
  • Sản phẩm sofa nỉ vải cao cấp



Sofa góc Nỉ cao cấp
Sofa góc Nỉ cao cấp

Sofa góc Nỉ cao cấp
Sofa góc Nỉ cao cấp

Sofa góc Nỉ cao cấp
Sofa góc Nỉ cao cấp



Sofa góc Nỉ cao cấp
Sofa góc Nỉ cao cấp


Sofa góc Nỉ cao cấp
Sofa góc Nỉ cao cấp
Tham khảo thêm mẫu sofa đơn da
Chi tiết liên hệ: CÔNG TY CP KIẾN TRÚC & TM V-SCALEĐỊA CHỈ: SỐ 6 – ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI ĐIỆN THOẠI: 04. 39428116 - 0913580027
EMAIL: VSCFURNITURE@GMAIL.COM
WEBSITE: HTTP://WWW.VSCSOFA.VN/

About Unknown

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ TM V-SCALE ĐỊA CHỈ: SỐ 6 – ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI ĐT: 04. 39428116 - 0913580027 EMAIL: VSCFURNITURE@GMAIL.COM.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Ý kiến của bạn