» » Lý do nên chọn mua ghế sofa tại V_SCALE

Lý do bạn nên chọn mua ghế sofa tại V_SCALE của chúng tôi. Đơn vị chuyên sản xuất ghế sofa theo mẫu các sản phẩm ghế sofa như ghế sofa góc, ghế sofa đơn, ghế sofa giường, chất liệu kích thước có thể thay đổi theo ý muốn của bạn. 1. Chất lượng tốt nhấtVSCSOFA là nhà nhập khẩu hàng đầu, chuyên về sofa da, sofa đơn, sofa giường vì vậy VSCSOFA luôn cam kết tuyệt đối cung cấp các sản phẩm sofa chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu của VSC trong chiến lược phát triển dài hạn tại thị trường sofa của Việt Nam
2. Mẫu mã đẹp và đa dạng 
Cùng với chất lượng tốt nhất, VSCSOFA luôn tìm kiếm và đưa về Việt Nam những bộ sofa có mẫu mã mới nhất, đa dạng nhất để phục vụ mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Mua sofa tại VSC khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã, thẩm mỹ hợp với xu hướng thị trường.


3. Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, có thể kiểm chứng dễ ràng
Các sản phẩm của VSC sẽ được thiết kế theo mẫu mã yêu cầu, VSCSOFA luôn công khai tên nhà cung cấp cũng như thông tin liên lạc trực tiếp của nhà cung cấp. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng trực tiếp với nhà sản xuất để an tâm tuyệt đối với sản phẩm mua của mình.

4. Các hình thức bán hàng linh hoạt vì lợi ích của khách hàng
Bằng các hình thức sản xuất ghế sofa theo mẫu, VSCSOFA đã tạo được thương hiệu riêng cho chính mình trên thị trường Việt Nam. Bất cứ mua hàng theo phương pháp nào, khách hàng cũng đảm bảo được lợi ích tối đa của mình: Chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất và giá cả rẻ nhất.
5. Các dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng có trình độ, chuyên nghiệp và đặc biệt là tận tâm với khách, coi khách như bạn, như người thân, VSCSOFA chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng đến với công ty. Luôn trung thực, trung thành là phương châm sống và làm việc của bất cứ nhân viên nào trong hệ thống của công ty.
6. Bảo hành 1 năm cho sản phẩm của sofa

Sản phẩm  bán ra của VSC bao giờ cũng được bảo hành chi tiết nhất và tối đa nhất. Phương châm hoạt động tối thượng của VSC là “ luôn đứng về phía khách hàng để bảo vệ quyền lợi khách hàng tối đa có thể”. Do vậy, khác với các công ty kinh doanh khác, sofa da của VSC khi bán ra được bảo hành cả phần da ( có thời hạn) , trong khi hầu hết các công ty khác không bảo hàng phần da. VSCSOFA luôn tạo ra sự khác biệt trong từng hoạt động của mình để đem lại quyền lợi tối đa cho khách hàng

7. Chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ
Với đội ngũ nhân viên có trình độ , có tâm, khách hàng đến với VSC dù có mua hàng hay không đều được trải nghiệm những cảm xúc chân thành, nhiệt tình nhất từ các nhân viên, chuyên viên của công ty. Khách hàng luôn là bạn, là người thân của mỗi thành viên VSC.

8. Sản phẩm chính hãng, mua hàng chính gốc không qua trung gian
  


VSCSOFA là nhà nhập khẩu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sofa da cho nên sofa da của VSC cung cấp đều được công ty V_SCALE nhập khẩu trực tiếp không thông qua bất cứ trung gian nào. Trên tất cả các trang web thuộc VSC, khách hàng có thể tìm thấy thông tin (website ) của nhà sản xuất cùng với thông tin liên lạc để kiểm chứng sản phẩm chính hãng mà mình mua từ VSCSOFA.

9. Da thật 100% , là da bò không pha tạp
Sofa da do VSC cung cấp luôn là sofa da thật 100% cả mặt trước lẫn mặt sau.Việc này đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng ( trên thị trường Việt Nam phần lớn đang bán ½ da mặt trước sofa và ½ giả da mặt bên cạnh và phía sau sofa). Do vậy khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như thẩm mỹ của sofa da do VSC cung cấp.

10. Bảo vệ sức khỏe của con người
SOFA do V_SCALE cung cấp luôn được kiểm định về an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng ( có chứng nhận kiểm dịch quốc tế).  Dây chính là lý do mà khách hàng mua sofa da của VSC luôn tin tưởng vào bất cứ sản phẩm nhập khẩu nào của VSC bán ra trên thị trường.


11. Bán hàng bằng tâm, không bán hàng bằng lòng tham
Xã hội Việt Nam nói chung, thị trường nội thất, sofa tại Việt Nam nói riêng đều có những điểm mạnh hay điểm yếu khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn các công ty, người bán hàng hiện nay tại Việt Nam đang mắc phải những sai lầm phổ biến trong triết lý kinh doanh của mình. Các công ty thường đề cao yếu tố hiệu quả doanh thu cao, lợi nhuận cao mà quên rằng lợi ích thiết thực của khách hàng mới là tiêu chí hàng đầu đảm bảo cho lợi ích của doanh nghiệp. VSCSOFA nhận thức rất rõ điều này và từ đó đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp. Triết lý này đã đưa khách hàng đến gần hơn với công ty, tin tưởng tuyệt đối vào công ty, đồng thời cũng làm cho từng cá nhân làm việc trong công ty có đầy đủ tự tin để phục vụ khách hàng tốt nhất. Có thể nói VSC hoạt động hiệu quả nhờ chính uy tín của mình tạo được từ sự tin tưởng, tin cậy của khách hàng.

12. Trách nhiệm tuyệt đối với bất cứ sản phẩm nào tới tay khách hàng
Tất cả các sản phẩm của VSCSOFA đến tay người tiêu dùng đều được bảo vệ bằng ý thức chuyên nghiệp của từng cá nhân nhân viên của công ty VSC. Từ khâu lựa chọn nhà sản xuất, chọn mẫu mã sản phẩm cho đến kiểm định chất lượng sản phẩm đều được VSC quan tâm hết mức có thể. Mỗi sản phẩm lỗi hoặc chưa hoàn hảo VSC đều có phương án bảo hành, thay thế hoặc bảo dưỡng chu đáo cho khách hàng. Tỷ lệ hài lòng của khách hàng về sản phẩm cũng như tinh thần trách nhiệm của công ty đối với khách hàng luôn đạt được ở mức gần như tuyệt đối.
Xem thêm mẫu sofa giường đẹp


About Unknown

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ TM V-SCALE ĐỊA CHỈ: SỐ 6 – ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI ĐT: 04. 39428116 - 0913580027 EMAIL: VSCFURNITURE@GMAIL.COM.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: